Những điều bạn cần biết về đầu số 0779 là mạng gì?

05/10/2022 15:01:36 -

Khi đầu số sim ngày càng được phát triển đa dạng hơn thì rất khó cho bạn trong việc xác định đầu số đó thuộc nhà mạng nào. Vậy bạn đã biết 0779 là mạng gì hay chưa? Nếu chưa thì hãy cùng smstrieuniemvui tìm hiểu thông tin về đầu số 0779 trong bài viết dưới đây nhé!

Giải mã về thông tin đầu số 0779 là mạng gì?

Trong thời gian vừa qua có nhiều nhà mạng liên tục tung ra thị trường những đầu số sim mới, đa dạng làm cho khách hàng băn khoăn không biết được rằng đầu số nào sẽ là của nhà mạng nào? Đặc biệt nhất là vừa qua bộ thông tin và truyền thông đã đưa ra quyết định chuyển đổi các sim có 11 số thành sim chỉ có 10 số. Điều này khiến cho khách hàng không thể nhận biết hết được những thông tin đầu số đến từ các nhà mạng. Vì thế nên mà việc khách hàng đưa ra các câu hỏi thắc mắc xoay quanh vấn đề liên quan đến đầu số 0779 cũng là một điều rất dễ hiểu.

Để trả lời thắc mắc của các khách hàng về đầu số 0779 là mạng gì thì đây chính là một số sim mới thuộc về nhà mạng Mobifone. Đầu số này được chính thức ra đời và bắt đầu đi vào hoạt động trên thị trường nước ta vào khoảng thời gian cuối năm 2018. Đây cũng là đầu số nhận được nhiều sự săn đón của thuê bao sử dụng.

Đầu số 0779 là mạng gì? Câu trả lời chính là đầu số sim mới thuộc MobifoneĐầu số 0779 là mạng gì? Câu trả lời chính là đầu số sim mới thuộc Mobifone

Đầu số 0779 có đầu số cũ là gì?

Đầu số 0779 được nhà mạng cho ra đời nhằm mục đích thay thế cho số cũ là 01229. Sự ra đời của đầu số mới này đã có thể giúp cho nhà mạng có thêm đầu sim chỉ 10 số rất dễ nhớ, dễ đọc và tạo thêm được nhiều sức hút mạnh mẽ đối với khách hàng sử dụng.

Dù chỉ mới ra mắt trên thị trường không bao lâu thế nhưng đầu số 0779 đã có cho mình được một lượng khách hàng sử dụng vô cùng đông đảo. Từ đó có thêm sự đóng góp không nhỏ đối với sự phát triển của nhà mạng Mobifone. Đầu số 0779 nhận được nhiều sự yêu thích của nhiều đối tượng khách hàng sử dụng là bởi vì nó là đầu số đẹp và khi sử dụng sẽ có thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn đến từ nhà mạng Mobifone.

>>> Chọn cho bạn: 0765 là mạng gì

Đầu số 0779 được cho ra đời nhằm mục đích thay thế cho số cũ là 01229Đầu số 0779 được cho ra đời nhằm mục đích thay thế cho số cũ là 01229

Ý nghĩa tốt đẹp mà đầu số 0779 có thể mang lại

Sau khi tiến hành chuyển đổi sang đầu sim số mới 0779 thì đầu số này có khả năng mang đến những ý nghĩa vô cùng tốt đẹp đối với người sở hữu. Sự kết hợp hết sức khéo léo của những con số này đã giúp tạo ra được một đầu số mang đến ý nghĩa ấn tượng. Mỗi một con số trong đầu số đều có khả năng mang đến những ý nghĩa riêng biệt cụ thể như sau:

- Ý nghĩa sâu sắc của chữ số 0: Đối với sự xuất hiện của chữ số 0 ở trong đầu số này đã giúp mang đến ý nghĩa về một sự khởi đầu thật tốt đẹp, suôn sẻ và thuận lợi hơn bao giờ hết. Đồng thời thì sự xuất hiện của chữ số không 0 ở vị trí đầu tiên này còn mang theo ý nghĩa của sự đầy đủ, no ấm và một hạnh phúc viên mãn.

- Ý nghĩa sâu sắc của chữ số 7: Con số tiếp theo được sử dụng trong đầu số này chính là số 7. Đây là một con số đại diện cho sức mạnh xuất phát từ phật pháp. Khi người ta sở hữu con số này thì bạn sẽ luôn luôn có được sức mạnh lớn để có thể vượt qua tất cả khó khăn. Theo đó, sẽ luôn có quý nhân phù trợ cho bạn trong cuộc sống, luôn được soi sáng để chủ sở hữu có thể đi đúng hướng. Bên cạnh đó, trong đầu số 0779, chữ số 7 được xuất hiện liên tiếp 2 lần làm cho ý nghĩa được tăng lên bội phần.

- Ý nghĩa sâu sắc của chữ số 9: Sự xuất hiện của chữ số 9 ở trong đầu số này cũng có tác dụng mang đến những ý nghĩa vô cùng sâu sắc, tốt đẹp cho chủ sở hữu. Lý do là bởi vì chữ số 9 là con số lớn nhất ở trong dãy chữ số tự nhiên. Đây cũng là một con số đại diện cho sự thành công, cho quyền lực và những người có địa vị cao. Vì thế nên khi bạn sở hữu được cho mình số sim này, nó sẽ giúp cho bạn sớm có được sự thành công nhất định và đạt được địa vị cao trong xã hội.

Như vậy sự kết hợp của các chữ số trong đầu số sim 0779 mang đến ý nghĩa sâu sắc và tốt đẹp đối với chủ sở hữu. Đây chính là một đầu số sim thần tài lớn, có thể tác dụng giúp bạn sớm đạt được đến đỉnh cao danh vọng và có được sự thành công nhất định.

Đây chính là một đầu số sim thần tài lớn

Đây chính là một đầu số sim thần tài lớn

Bật mí cách lựa chọn sim đầu 0779 sao cho chuẩn xác

Tìm hiểu thông tin về phong thủy sim sẽ giúp bạn lựa chọn được một số sim hợp mệnh, cân bằng tốt giữa âm dương và mang lại nhiều điều may mắn.

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn sim có chứa những con số yêu thích hoặc là chứa ngày kỷ niệm, hoặc bạn cũng có thể tham khảo những số đẹp dành cho sim điện thoại như số thần tài, số lộc phát, số tam hoa, số tứ quý,…

Dựa theo nhu cầu của bản thân và điều kiện tài chính mà bạn hoàn toàn có thể cân nhắc để lựa chọn cho mình một chiếc sim thật phù hợp.

Tìm hiểu về phong thủy sim sẽ giúp bạn lựa chọn được một số sim hợp mệnh

Tìm hiểu về phong thủy sim sẽ giúp bạn lựa chọn được một số sim hợp mệnh

Như vậy, với những thông tin mà smstrieuniemvui cung cấp trong bài viết trên đây, chắc hẳn bạn đã nắm rõ về vấn đề 0779 là mạng gì. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn lúc cần thiết. Chúc bạn mau tìm kiếm được cho mình một số sim ưng ý.